Ba biến thể được cung cấp bao gồm bản G có giá bán lẻ 109.000 RM (khoảng 555 triệu đồng), bản S với giá 126.700 RM (khoảng 645 triệu đồng) và bản S HV với giá 136.900 RM (khoảng 696,6 triệu đồng).
Bản G và S sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2NR-VE 1.5 lít, tạo ra công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hệ thống DOHC Dual VVT-i truyền lực tới các bánh trước thông qua hộp số tự động CVT, bản G có thêm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp.
Bản s HV là biến thể hybrid duy nhất trong dòng sản phẩm lần này, với trang bị động cơ 4 xi-lanh 2NR-VEX 1.5 lít NA công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm. Ngoài ra, phiên bản này còn một thiết lập ở chế độ tự động, bao gồm một động cơ điện có công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, chạy bằng pin lithium-ion. Dung tích bình nhiên liệu của biến thể hybrid là 36 lít, ít hơn so với các tùy chọn đốt trong thuần túy có dung tích 42 lít.
Tất cả các phiên bản của Yaris Cross tại Indonesia đều có bán kính quay vòng 5,2 m và được trang bị hệ thống lái trợ lực điện (EPS), vô lăng điều chỉnh độ nghiêng và kính thiên văn, thanh chống MacPherson phía trước, dầm xoắn phía sau cũng như phanh đĩa trước và sau.
Về các trang bị tiêu chuẩn, bản G có bánh xe hợp kim 17 inch (với lốp 215/60), đèn pha LED, đèn sương mù phía trước, cụm công cụ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống Display Audio 9 inch với Android Auto không dây và Apple Hỗ trợ CarPlay, phanh đỗ xe điện tử (có giữ phanh tự động), điều hòa chỉnh tay, bọc vải sáu túi khí, giám sát điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định xe, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, cảm biến đỗ xe trước và sau và phía sau có thêm cảnh báo giao thông chéo.
Phiên bản S cải tiến dựa trên biến thể cơ sở bằng cách trang bị la-zăng hợp kim 18 inch (với lốp có cấu hình 215/55), cửa hậu chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện, lẫy chuyển số, lựa chọn các chế độ lái (Eco, Normal và Power), camera hành trình, ghế bọc da, điều hòa tự động, hệ thống Âm thanh hiển thị 10,1 inch, kiểm soát thao tác sai bàn đạp và màn hình quan sát toàn cảnh.
Ngoài ra, còn có gói an toàn Toyota Safety Sense bao gồm các hệ thống như: Cảnh báo va chạm trước và phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo và ngăn ngừa chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo khởi hành trước, kiểm soát giữ làn đường và đèn pha tự động.
Ở bản cao cấp nhất, S HV có các tính năng tương tự như phiên bản S, nhưng với những cải tiến trong danh sách bộ phụ kiện, bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh với tấm che nắng chỉnh điện, màn hình hybrid dành riêng cho hệ thống thông tin giải trí, bộ sạc điện thoại không dây, đèn viền xung quanh.
Tại Indonesia, nhà phân phối cũng cung cấp gói phụ tùng GR cho biến thể S và S HV, bổ sung trang trí lưới tản nhiệt phía trước, cản sau và cánh gió đuôi vịt phía sau. Các phụ kiện tùy chọn khác có sẵn bao gồm lưới chở hàng, máy lọc không khí và đối với phiên bản G là camera hành trình.
Hiện tất cả ba phiên bản đều cung cấp các màu Super White II, Greenish Gunmetal, Attitude Black Mica và Dark Red, nhưng chỉ những phiên bản không hybrid mới có thêm tùy chọn màu Silver Metallic. Biến thể S đặc biệt có thêm hai màu sắc riêng, đó là Platinum White Pearl và Spicy Scarlet, trong khi S HV là chiếc duy nhất được cung cấp lựa chọn sơn hai tông màu Platinum White Pearl, Silver Metallic và Spicy Scarlet, tất cả đều được kết hợp với mái Attitude Black Mica.
Sự ra mắt của Yaris Cross với tên mã D03B rất đáng chú ý vì nó được xây dựng trên Nền tảng toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA), cũng được sử dụng cho Raize ở Indonesia và Perodua Ativa ở Malaysia. Có tin đồn cho rằng, Perodua đang làm việc trên một chiếc SUV phân khúc B sẽ xếp trên Ativa, được cho là có tên mã là D66B và tên gọi là Nexis./.